เอส เอฟ จับมือ มูลนิธิเครือข่ายพัฒนาบ้านเด็ก ชวนปันมื้ออิ่ม เติมรอยยิ้มเพื่อน้อง กับแคมเปญ “Blue Fork”

โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ โดย คุณธีรวัฒน์ ทองร่มโพธิ์ ผู้จัดการแผนกแบรนด์ บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ คุณมากาลี ดู ปาร์ค ครอสต้า ผู้อำนวยการบริหาร มูลนิธิเครือข่ายพัฒนาบ้านเด็ก (Baan Dek Foundation) จัดแคมเปญ Blue Fork ชวนลูกค้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแบ่งปันรอยยิ้มและความสุขให้น้องๆ ผ่านมื้ออร่อย โดยบริจาคเงิน 5 บาท จากทุกๆ การจัดจำหน่ายชุดป๊อปคอร์นและเครื่องดื่มที่ร่วมรายการ ได้แก่ 2 For U, Sausage Combo และ Extra Sausage Combo ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทั้ง 7 สาขา ได้แก่ เอ็มพรีเว่ ซีเนคลับ, เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า, เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เซ็นทรัลพระราม 9, เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เซ็นทรัลลาดพร้าว,  เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เดอะ คริสตัล เอกมัย-รามอินทรา, เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เดอะ มอลล์ ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน และ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2563

ทั้งนี้ สำหรับแคมเปญ Blue Forkเป็นการจับมือกันระหว่าง เอส เอฟ และ มูลนิธิเครือข่ายพัฒนาบ้านเด็ก รวมถึงร้านอาหารชื่อดังอีกมากมายที่เข้ามาร่วมสร้างสรรค์กิจกรรมดีๆ ที่ปันจากมื้ออิ่มเพื่อรอยยิ้มของน้อง โดยทุกคนสามารถเข้าร่วมได้ง่ายๆ เพียงทานอาหารที่มีสัญลักษณ์ Blue Fork ได้ที่ร้านที่เข้าร่วมรายการก็สามารถเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือน้องๆ ได้เข้าถึงบริการด้านการศึกษา สุขภาพ และการคุ้มครองเด็ก

ลูกค้า เอส เอฟ ร่วมเติมเต็มรอยยิ้มให้น้องๆ ผ่านแคมเปญ “Blue Fork” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2563 ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทั้ง 7 สาขา สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แอปพลิเคชัน SF Cinema, www.sfcinemacity.com และโซเชียลมีเดียของ SF Cinema

Loading...

Leave a Reply